30 May 2023

HỌC NGÀNH IT TẠI KAPLAN CHỈ VỚI IELTS 6.0 VÀ TIẾT KIỆM TỚI 150 TRIỆU/NĂM

Kaplan Business school (KBS), hay trường Cao đẳng Kinh doanh Kaplan được thành lập năm 2008, tại Adelaide (Úc), bởi Kaplan – một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại xứ sở chuột túi. Trường cung cấp một loạt các chương trình đào tạo đại học và sau đại học trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý, tiếp thị, tài chính, phân tích, kinh doanh, du lịch, quản trị số, khởi nghiệp, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo và dịch vụ y tế.

KBS có nhiều các dịch vụ, chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế như hỗ trợ học tập, tư vấn nghề nghiệp, hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân. Ngoài ra trường còn có chương trình định hướng giúp sinh viên quốc tế hòa nhập với cuộc sống tại trường và tại Úc.

NGÀNH IT TẠI ĐẠI HỌC KAPLAN

Nhờ sự phát triển nhanh chóng, nhu cầu về nhân lực của ngành CNTT đang ngày một tăng cao. Theo thống kê năm 2022, ngành CNTT đang cần thêm 650.000 nhân sự, trong khi đó chỉ có 7.000 sinh nghiên ngành này tốt nghiệp mỗi năm. 

Mức lương của một nhân viên IT phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kinh nghiệm, kỹ năng, vị trí làm việc, cơ quan công tác,… Tuy nhiên, mức lương trung bình của nhân sự làm việc trong ngành IT tại Úc dao động từ 𝟕𝟓.𝟎𝟎𝟎 – 𝟏𝟎𝟐.𝟎𝟎𝟎 𝐀𝐔𝐃/𝐧𝐚̆𝐦 . 

EMK Global xin gợi ý cho bạn lộ trình học KBS ngành IT đáp ứng tiêu chí đầu vào dễ thở – học phí mềm chỉ từ 300 triệu/năm.

Với những lợi thế cực “KHỦNG”, học ngành IT tại KAPLAN chính là lựa chọn phù hợp nhất! 

  • Yêu cầu đầu vào “dễ thở” hơn – chỉ với 6.0 IELTS cho cả bậc Cử nhân và Thạc sỹ
  • Học phí “mềm” chỉ từ 300 triệu/năm
  • Cơ hội du học sớm, dễ dàng hòa nhập hơn 
  • Lớp học nhỏ, chuyên sâu chỉ 23 sinh viên 

Nếu các bạn có quan tâm đến học bổng du học Úc, hãy liên hệ với EMK Global Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tư vấn Du học Dự bị Taylors College