14 Mar 2019

Học bổng trường Edith Cowan College

THÔNG TIN CHUNG 

Tin vui dành cho các bạn quan tâm đến học bổng cho niên khóa 2018 – 2019 và những năm tiếp theo là trường Edith Cowan College (ECC) cho ra mắt học bổng Pathway ECC. Học bổng được áp dụng cho niên khóa bắt đầu từ tháng 10/2018 đến tháng 10/2020. Học bổng trị giá 20% học phí cho phần còn lại của bằng Cử nhân ECU. Học bổng này có giá trị lên đến 16,650 AUD tùy thuộc vào mức độ bằng cấp ECU của bạn.

Ngoài học bổng mới này, ECC tiếp tục duy trì các học bổng khác như:

  • Học bổng cho sinh viên quốc tế ECU

Nhận đơn xin học bổng từ  1-06-2018 và hết hạn ngày 30-07-2019. Học bổng áp dụng cho khóa học đại học quốc tế. Giá trị học bổng: 20%. Giảm 50% phí lưu trú đối với khóa 22 hoặc 44 tuần tại ECU Village, Mount Lawley (có giới hạn). Học bổng trị giá lên đến 5,016 AUD.

Tất cả các sinh viên quốc tế đều có thể nộp đơn xin học bổng để học khóa đại học hoặc sau đại học tại ECU vào năm 2019 và 2020. ECU phấn đấu để mang lại cho sinh viên trên toàn Thế giới có cơ hội theo đuổi tham vọng của mình và được học một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Học bổng không dành cho những người đã nhận học bổng của chính phủ hoặc tài trợ khác trong suốt thời gian học bổng.

Ứng viên nhận được học bổng phải tuân thủ mọi yêu cầu thị thực hiện hành; phải duy trì học tòan thời gian, trừ khi được ECU chấp thuận khác. Học bổng chỉ áp dụng đối với học phí và không áp dụng cho bất kỳ chi phí sinh viên nào khác. Học bổng có thể bị thu hồi nếu người nhận không chấp nhận Thư mời học hoặc ghi danh vào khóa học của họ trước ngày được chỉ định.

ECU có quyền thu hồi học bổng ở bất kỳ giai đoạn nào nếu sinh viên không đáp ứng các tiêu chuẩn về học bổng (bao gồm cả tiêu chuẩn ECU và các yêu cầu nhập học cụ thể), hoặc không tuân thủ các điều kiện liên tục của học bổng. Số lượng học bổng được trao sẽ do ECU quyết định.

  • Học bổng ELICOS 10 tuần

Học bổng trị giá lên đến 4,400 AUD tương đương 10 tuần ELICOS và được tính cho học phí học kỳ 2.

  • Học bổng bảo đảm thực tập miễn phí

Edith Cowan College cung cấp thực tập miễn phí, đảm bảo đến 12 tuần cho sinh viên ECC trị giá 1.800 đô la.

Thực tập giúp sinh viên có được những kinh nghiệm thực hành trong ngành và các kỹ năng làm việc cần thiết để giúp họ nổi bật so với các đồng nghiệp khi họ tốt nghiệp. Chương trình thực tập lên đến 12 tuần tại một công ty Úc. Điều này sẽ làm tăng cơ hội việc làm, thăng tiến nghề nghiệp của bạn.

Thông tin thêm về trường Edith Cowan College:

Edith Cowan College tiền thân là Perth Institute of Business and Technology (PIBT) – Học viện kinh doanh và công nghệ Perth, PIBT được thành lập năm 1994 cung cấp các chương trình dự bị đại học, cao đẳng, là cầu nối để sinh viên bước vào đại học Edith Cowan. ECC cung cấp các khóa học dựa trên chương trình của đại học Edith Cowan (ECU) vì vậy đảm bảo cho sinh viên cơ hội chuyển tiếp học tập chương trình của đại học Edith Cowan. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng tại ECC, tương đương năm đầu tiên của chương trình đại học ECU, sinh viên sẽ được chuyển tiếp học chương trình năm 2 đại học tại ECU. ECC nằm trong khuôn viên Joondalup và khuôn viên Mount Lawley của trường Đại học Edith Cowan ở Brisbane, một trong những thành phố năng động nhất của Úc. Tại ECC, sinh viên được tiếp cận toàn bộ các dịch vụ, trang thiết bị học tập hiện đại trong khu học xá bao gồm: thư viện, phòng thí nghiệm, khu thể thao, quán cafe… Khuôn viên trường cách trung tâm thành phố 5 km rất tiện lợi cho việc đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng.

Tại sao lựa chọn ECC?

– Cánh cửa chuyển tiếp trực tiếp vào trường đại học hàng đầu nước Úc – trường đại học ECU

– Hoàn thành chương trình cử nhân chỉ trong 2,5 năm

– Lớp học với sĩ số nhỏ, đảm bảo sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên

– Vị trí tuyệt vời, trang thiết bị học tập hiện đại bậc nhất

– ECC cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc đảm bảo cho con đường học tập và nghề nghiệp trong tương lai

Chương trình học?

* Khóa tiếng Anh

Học phí: $430/tuần

Nhập học: Hầu hết các tháng trong năm

* Khóa dự bị

Học phí: $20,600

Yêu cầu: Hoàn thành lớp 11, Ielts 5.5, ko kỹ năng nào dưới 5.0

Ngành điều dưỡng: Ielts 6.0, ko kỹ năng nào dưới 5.5

Kỳ nhập học: Tháng 2, 6, 10 Thời gian học: 2-3 kỳ (8-12 tháng)

* Khóa cao đẳng

Ngành học: Kinh doanh, Truyền thông và công nghiệp sáng tạo, quản lý khách sạn, khoa học (máy tính, IT), khoa học (kỹ thuật), khoa học (sức khỏe)

Học phí: $26.550

Kỳ nhập học: Tháng 2, 6, 10

Thời gian học: 2-3 kỳ (8-12 tháng)

Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, GPA>6.0, Ielts 5.5, ko kỹ năng nào dưới 5.0

Ngành điều dưỡng: Ielts 6.5, ko kỹ năng nào dưới 6.0

*Chương trình dự bị thạc sĩ:

Học phí: $11.600

Kỳ nhập học: Tháng 2, 7

Thời gian học: 6 tháng

Yêu cầu: Bằng tốt nghiệp đại học chính quy, Ielts 6.0, ko kỹ năng nào dưới 6.0

Registration for : Học bổng trường Edith Cowan College






    Tôi muốn tư vấn học bổng này

    Share This Course